Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Áo PSG 2017 xanh đen sân nhà mới nhất

Mẫu quần áo thi đấu câu lạc bộ PSG 2017 sân nhà mùa giải mới được Nike thiết kế vừa cho ra mắt đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía fan hâm mộ đội bóng. Áo đội vô địch nước Pháp PSG năm nay được giữ màu xanh đen nhưng thay đổi tương đối về kiểu sọc.
Áo PSG 2017 sân nhà màu xanh đen Mẫu áo với màu xanh đen truyền thống của câu lạc bộ, kiểu phối màu khá giống mùa giải trước nhưng dải sọc dọc màu đỏ ở giữa áo được chia thành nhiều sọc nhỏ khiến mẫu áo trông tinh tế nhưng lại thiếu sự mạnh mẽ thường thấy của đội bóng Pháp

Dựa trên mẫu mới jersey AeroSwift Nike, áo bóng đá câu lạc bộ PSG là màu xanh đậm, với tay áo được thiết kế trong một bóng hơi sẫm hơn màu thân áo. Áo đấu Paris Saint-Germain 2016-17 giữ lại thiết kế của của "Hechter" người đã thiết kế bộ mang tính biểu tượng của câu lạc bộ này, mẫu áo được đặt tên theo nhà thiết kế thời trang và là chủ tịch đầu tiên câu lạc bộ Daniel Hechter. Trong một kiể dáng thay đổi khá hiện đại, khối trung tâm màu đỏ và màu trắng bao gồm 14 màu đỏ và hai sọc nhỏ màu trắng trên áo đấu Nike Paris Saint-Germain 2016-2017 sân nhà mới.
Bạn có thể xem thêm:
Áo câu lạc bộ PSG sân khách 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét